ซอสพริกศรีราชาพานิช ไอเดียบรรเจิด จับมือ Uncle Boss เปิดตัวไส้กรอกเชดดาร์ชีส สร้างประสบการณ์ใหม่ของความอร่อยถึงใจคนรุ่นใหม่

  • 7
  •  
  •  
  •  
  •  

ถือเป็นก้าวใหม่ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์และสีสัน เมื่อ ซอสพริกศรีราชาพานิช หนึ่งในแบรนด์ซอสพริกที่ครองใจคนไทยมานานเกือบ 90 ปี ได้จับมือกับแบรนด์ไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดระดับพรีเมียมอย่าง Uncle Boss เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทำให้วงการอาหารตื่นเต้นอีกครั้ง นั่นก็คือ ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส ความลงตัวระหว่างไส้กรอกเชดดาร์ชีสกับซอสศรีราชาสูตรดั้งเดิมที่เข้มข้นจนซอสทะลุออกมา เรียกได้ว่าเป็นความอร่อยแบบเต็มคำที่ทั้งแซ่บ เผ็ด และชุ่มฉ่ำ กลยุทธ์ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินหน้าสร้างความรักในแบรนด์ (Brand Love) และเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่แสวงหาความแปลกใหม่

คุณวรัญญา วิญญรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเทพรส จำกัด (มหาชน) เล่าว่า ซอสพริกศรีราชาพานิชเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่คู่ครัวไทยมานานนับตั้งแต่ปี 1935 ด้วยรสชาติเผ็ดจัดจ้านไม่เหมือนใคร และเป็นเครื่องปรุงรสที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับอาหารจานโปรด ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานหลักหรือของทานเล่น ความนิยมของซอสศรีราชาพานิชไม่ได้หยุดอยู่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังส่งออกไปกว่า 50 ประเทศทั่วโลก คุณวรัญญาย้ำว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และในปีนี้เรามุ่งเน้นกลยุทธ์การทำการตลาดแบบ Collaboration Marketing ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีการจับมือกับแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่และสร้างประสบการณ์การกินที่แตกต่าง”

และหนึ่งในความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นที่สุดในปีนี้ก็คือการจับมือกับ Uncle Boss แบรนด์ไส้กรอกเยอรมันที่โดดเด่นด้วยความพรีเมียมและโฮมเมด โดยได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส หรือที่มีชื่อเล่นเก๋ๆ ว่า “ไส้กรอกซอสทะลุ” ความพิเศษของไส้กรอกนี้อยู่ที่การเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงและการผสมผสานกับซอสศรีราชารสชาติเข้มข้นในปริมาณที่พอดี ทำให้ได้ไส้กรอกโฮมเมดรมควันที่มีรสชาติเข้มข้นและไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังได้มีโอกาสสัมผัสกับรสชาติสุดพิเศษนี้เป็นครั้งแรกในงาน Heliconia Food Festival ซึ่งจัดขึ้นที่ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ งานอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่รวมเชฟมืออาชีพกว่า 80 คน จากรายการทำอาหารยอดฮิตอย่าง MasterChef, Hell’s Kitchen, Top Chef และ Iron Chef มาร่วมกันชิมไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไส้กรอกซอสทะลุ” นี้ คือความลงตัวของรสชาติที่หาตัวจับยาก เป็นการผสมผสานระหว่างความหอมและความเผ็ดที่แซ่บลงตัว รู้สึกฉ่ำซอสทุกคำ คำชมเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพที่ผู้บริโภคให้การยอมรับ

ด้าน คุณธนัช อมาตยกุล กรรมการผู้จัดการของ Uncle Boss กล่าวเสริมถึงความเชื่อมั่นในความร่วมมือครั้งนี้ว่า “การนำซอสพริกศรีราชาพานิชที่เป็นซอสพริกต้นตำรับของคนไทย มาผสมผสานกับไส้กรอกเยอรมันโฮมเมดของเรา น่าจะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการกินไส้กรอกที่ผู้บริโภคจะต้องประทับใจแน่นอน เรามุ่งหวังจะให้ไส้กรอกของเรามีมากกว่าความอร่อย เราใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต และเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสอาหารคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้” 

สามารถลิ้มลองความอร่อยทะลุแบบเต็มคำกับ ไส้กรอกศรีราชาพานิชเชดดาร์ชีส ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ของ Uncle Boss และที่ Villa Market ทุกสาขาทั่วประเทศ ใครที่ชอบรสชาติแบบต้นตำรับ และอยากสัมผัสประสบการณ์การกินไส้กรอกที่แตกต่างจากเดิม การคอลแลบระหว่าง ซอสพริกศรีราชาพานิช และ Uncle Boss นี้คือความอร่อยที่ไม่ควรพลาด!


  • 7
  •  
  •  
  •  
  •