เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลังกว่า 100 โรงแรมชั้นนำย่านสุขุมวิท ดึงดูดนักท่องเที่ยวสร้าง Tourism Ecosystem

  • 1.6K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผลึกกำลัง กลุ่มพันธมิตรในธุรกิจโรงแรมในย่านสุขุมวิทมากกว่า100 โรงแรม เสริมกำลังคอมมูนิตี้ย่านสุขุมวิท ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติ สร้าง Tourism Ecosystem ครบวงจรหวังกระตุ้นการใช้จ่าย มอบประสบการณ์ ความประทับใจ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 มีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมายังประเทศไทยเป็นจำนวน 9.3 ล้านคน เพิ่มขึ้น 44% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีของภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว นอกจากนี้ล่าสุดประเทศไทยได้รับเลือกเป็นที่ 1 ในการจัดลำดับ The best countries to visit in your lifetime ของนิตยสาร CEOWORLD ซึ่งศูนย์การค้าในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ปเองก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จึงเดินหน้าสร้าง Tourism Eco System มุ่งหวังสร้างประสบการณ์ความประทับใจแบบครบวงจรให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ  โดยได้ผนึกกำลังความร่วมมือมากกว่า 100 โรงแรมชั้นนำในย่านสุขุมวิทซึ่งเป็นย่านการค้าที่สำคัญที่รวมโรงแรมชั้นนำต่างๆมากมาย อาทิ  Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park, Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit, Carlton Hotel Bangkok Sukhumvit, DoubleTree by Hilton Sukhumvit, Emporium Suites by Chatrium, Hilton Sukhumvit Bangkok, Hyatt Regency Sukhumvit, Nikko Bangkok Hotel, Novotel Bangkok Sukhumvit 20, Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, The Westin Grande Sukhumvit, กลุ่มโรงแรม Centre Point Hotels Group, The Ascott Limited และโรงแรมในเครือ, กลุ่มโรงแรมในเครือ The Erawan Group และกลุ่ม Grande Asset เป็นต้น  โดยทางห้างฯ ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของพันธมิตรโรงแรม ในลักษณะ Welcome Package เพื่อใช้เป็นส่วนลดเมื่อมาช้อปภายในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็น เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์, เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถรับ Welcome Package นี้ได้จากในห้องพักโรงแรม หรือขอรับจาก Hotel Concierge นอกจากนี้ยังมีบริการ Hand Free Shopping ช้อปสินค้าภายในห้างฯสามารถจัดส่งให้ถึงโรงแรมภายในวันเดียวกัน มีบริการรถรับส่งฟรีจากโรงแรมในย่านพร้อมพงษ์ ไปยัง เอ็ม ดิสทริค โดยบริการต่างๆเหล่านี้ ทางห้างฯมุ่งหวังที่จะยกระดับ ย่านสุขุมวิท ให้เป็น World-Class Destination ของการท่องเที่ยวครบวงจร สร้างประสบการณ์ความประทับใจตั้งแต่อยู่ในโรงแรม ออกไปเที่ยว ช้อปปิ้ง กินข้าว ผนึกกำลังสร้าง Tourism Ecosystem เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในช่วง Q3-Q4 ที่กำลังจะถึงนี้

 

 

นักท่องเที่ยวสามารถขอรับ Welcome Package ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้จากโรงแรมที่ร่วมรายการ และสามารถสอบถามรายละเอียดเรื่องการจัดส่งสินค้าจากห้างไปโรงแรม จากแผนกลูกค้าสัมพันธ์ทุกสาขาในส่วนบริการรถรับส่งจากโรงแรมในย่านพร้อมพงศ์ไป เอ็ม ดิสทริคได้ สามารถติดต่อสอบถามได้กับแผนกลูกค้าสัมพันธ์ ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม เอ็มควอร์เทียร์ และเอ็มสเฟียร์ 


  • 1.6K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE