“แสนสิริ” ต่อยอดแนวคิด Made for Life สู่แบรนด์ “อณาสิริ” ตอบโจทย์ คนรุ่นใหม่อยากมีบ้านและทาวน์โฮม ด้วยคอนเซปต์ “ความพอดีที่ลงตัว”

  • 7.5K
  •  
  •  
  •  
  •  

เพราะปัจจุบัน การมีอสังหาริมทรัพย์ การซื้อบ้าน ไม่ใช่เรื่องของเจนเนอเรชั่นพ่อแม่เท่านั้น แต่คนรุ่นใหม่ คนเริ่มทำงาน หรือแม้แต่มนุษย์เงินเดือนและฟรีแลนซ์ทั้งหลายที่ทำงานมาสักระยะ ต่างก็มองหาที่อยู่อาศัยที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง เพื่อสานฝันการมีบ้านหลังแรกให้เป็นจริง ปัจจัยที่ว่า…ทำให้เกิด “ความต้องการที่หลากหลาย” จนกลายเป็น Insights ของคนรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านจากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ดีไซน์ที่สวยตรงใจ และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

แสนสิริ ด้วยความที่เป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ตอกย้ำทิศทางของแบรนด์ที่มีมาตลอดในการทำความเข้าใจ และนำเสนอบ้านที่ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มในตลาดอย่างแท้จริง จึงเลือกเดินเกมรุกด้วยการเปิดตัวโครงการบ้านและทาวน์โฮม “อณาสิริ” ถึง 5 โครงการ 5 ทำเล เพราะเห็นโอกาสจากความต้องการมีบ้านของคนกลุ่มนี้ และได้จับ Insights นั้นมาตอบโจทย์ด้วยคอนเซปต์ “ความพอดีที่ลงตัว (Feel Just Right)” เพื่อให้คนที่อยากมีบ้าน ได้มีทางเลือกคุณภาพที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้

ตีโจทย์ “บ้านยุคใหม่” ต้องครบ – ตรงไลฟ์สไตล์

โจทย์ของอณาสิริ…ตั้งต้นมาจาก Insights ของผู้บริโภค ทั้งการมีฟังก์ชันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างลงตัวร่วมกัน แบรนด์จึงถ่ายทอดจุดเด่นโดยเน้น “ความเข้าใจและใส่ใจ” ผู้อาศัย ทำให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านและโครงการสามารถเป็นจุดศูนย์กลางในการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนในครอบครัวได้จริง และแม้ว่า อณาสิริ จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในโครงการอสังหาฯ แต่ก็การันตีและมั่นใจด้วยชื่อของแสนสิริ ในฐานะตัวจริงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นำเสนอทั้งฟังก์ชันและแฟชันบ้าน คุ้มค่าเหมาะกับความต้องการของทุกช่วงวัย ผู้อาศัยจึงมีความมั่นใจว่า นอกจากแบบบ้านที่สวยและภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่น่าเชื่อถือแล้ว ความเชี่ยวชาญเรื่องบ้านและการอยู่อาศัยของแสนสิริที่มีมายาวนานและอยู่ในอันดับต้นๆ ของตลาดจะนำเสนอบ้านที่มีคุณภาพ ซึ่งทำให้ 3 โครงการใน 3 ทำเล ที่แบรนด์ได้เปิดขายไปก่อนหน้านี้ ได้การตอบรับอย่างดี ทั้ง อณาสิริ มะลิวัลย์, อณาสิริ อยุธยา และอณาสิริ บางใหญ่ เพราะทุกโครงการอณาสิริ ไม่ได้ตอบโจทย์ด้วยทำเลที่มีศักยภาพอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีอีกจุดเด่นสำคัญของแบรนด์ คือ การรวมที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ที่รวมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ให้อยู่ภายในโครงการเดียว เพื่อทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกได้ตรงใจและตรงความต้องการยิ่งขึ้น

หากใครติดตามแนวทางของแสนสิริมาก่อน อาจพอจำได้ว่าแนวคิดที่แบรนด์โปรโมทในปีนี้ คือ Made for Life เพื่อชีวิตดีดี ของทุกคน กับเป้าหมายการพัฒนาที่อยู่อาศัย ที่เข้าใจและเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์คนอยากมีบ้าน แน่นอนว่าแนวคิดนี้ของแสนสิริถูกส่งต่อมาถึงแบรนด์อณาสิริ ด้วยภาพโครงการที่อยู่อาศัยที่เป็นพื้นที่ของทุกคน ภายใต้ดีไซน์และราคาที่ออกแบบมาให้ทุกคนเข้าถึงได้ สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้จริงในทุกวัน จุดเด่นของแบรนด์อณาสิริจึงถูกไฮไลท์ด้วยเรื่องการตอบโจทย์วิถีชีวิตและความพอดีที่ถูกออกแบบไว้อย่างลงตัว

เมื่อคนอยากมีบ้าน “เปลี่ยนโจทย์” แบรนด์ต้องใช้เกมรุก “ให้” มากกว่าที่ขอ!

ปัจจุบันโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่เปลี่ยนไป บ้านหลังแรกที่พวกเขามองหาต้องมีพื้นที่ที่ถูกคิดไว้อย่างดีเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้าน ไม่ว่าจะเพื่อทำงานหรือพักผ่อน ภายในขนาดที่เหมาะสม พอดี เพื่อลดเวลาในการดูแล และยังต้องสมดุลกับการใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว บ้านหลังแรกของพวกเขาจึงถูกเน้นให้รับกับไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่ คู่รัก รวมถึงผู้ที่ต้องการ “ขยับขยาย” และมองหาพื้นที่เพื่อตอบโจทย์การสร้างครอบครัว มีเวลาในการดูแลตนเองพร้อมกับคนที่รัก ทั้งหมดนี้…กลายเป็น “โจทย์” ให้แบรนด์ตั้งใจพัฒนาโปรดักส์ เพื่อเข้าใจผู้อยู่อาศัย ซึ่งตรงกับคอนเซปต์ของอณาสิริ ที่มองถึงการให้ความบาลานซ์ในชีวิต ทำให้ความพอดีของผู้อยู่อาศัยได้รับการตอบโจทย์อย่างลงตัว โดยพื้นที่ภายในโครงการจึงถูกจัดแบ่งอย่างลงตัว มีสัดส่วนชัดเจน ไม่ว่าจะพักผ่อน ทำงาน กินอาหาร หรือเล่นสนุก ให้เลือกทำได้เหมาะกับทุกกิจกรรม

ย้ำคอนเซปต์ “ความพอดีที่ลงตัว” ด้วย 5 มุมการใช้ชีวิต

คอนเซปต์การออกแบบภายในทุกโครงการอณาสิริถูกคิดอย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่มองหาความพอดีในทุกด้านของชีวิต ต้องการบาลานซ์ระหว่างชีวิตทำงาน และชีวิตครอบครัว ซึ่งอณาสิริก็พร้อมรองรับด้วยพื้นที่ภายในบ้านและฟังก์ชันที่คิดมาเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัวในทุกๆ วัน ซึ่งแนวคิดความพอดีที่ลงตัวของอณาสิริ ถูกสะท้อนออกมาเป็นความพอดีใน 5 มุมการใช้ชีวิต ในหลากหลายฟังก์ชันบ้าน  ได้แก่

Love Just Right

การดีไซน์พื้นที่ใช้สอยเพื่อแบ่งปันความสุขให้กันและกันในครอบครัวด้วย Connecting Space ที่เชื่อมต่อห้องครัว ห้องทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ทำให้ทั้งหมดนี้เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ผู้อยู่อาศัยสามารถทำกิจกรรมโปรด แต่ยังได้ใกล้ชิดกับครอบครัวในพื้นที่ส่วนกลางของบ้านไปพร้อมกัน

Work Just Right

ดีไซน์พื้นที่การทำงานเพื่อรองรับ Work From Home ผ่านการสร้างมุมสำหรับทำงานเพื่อเปิดรับไอเดียดีๆ และปลุกแรงบันดาลใจ อาทิ Bay Window ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นมุมพักผ่อน นั่งอ่านหนังสือ หรือเป็นมุมทำงาน ไม่ได้เป็นเพียงมุมส่วนตัวแต่ยังสามารถพักสายตา ด้วยความเขียวชะอุ่มจากต้นไม้ด้านนอก และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานสำหรับผู้ที่ต้องใช้พื้นที่ในการทำงานมาก ทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน

Eat Just Right

อณาสิรินับเป็นโครงการแรกที่ต่อยอด Sansiri Backyard ในพื้นที่ส่วนกลางสู่แนวคิด Eat-Able Garden สวนผักทานได้ ปลูกง่ายในพื้นที่สวนหลังบ้าน รวมทั้งการคัดสรรพันธุ์ไม้ผล และพืชผักสมุนไพร เข้ามาปลูกในบริเวณบ้านของลูกค้าแต่ละหลั ไม่ใช่เพียงมอบความสวยงามและร่มรื่นให้บริเวณบ้าน แต่ยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้

Play Just Right

ออกแบบพื้นที่ทั้งในบ้าน และพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน อาทิ Educational Playground ที่พัฒนาและออกแบบร่วมกับ PlanToys และโรงพยาบาลสมิติเวช โดดเด่นด้วยความพิเศษของเครื่องเล่นเสริมทักษะสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ ที่สนุก ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังมี Club House & Common Space ส่วนกลางของโครงการฯ ที่ครบครันทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ คลับเฮาส์ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ และลู่วิ่งกลางแจ้ง ทำให้มีพื้นที่เหมาะกับการออกกำลังกาย หรือเล่นสนุกกับครอบครัวได้เต็มที่

Live Just Right

แสนสิริมอบความอุ่นใจให้กับคุณภาพชีวิตด้วย Dust-Free House บ้านปลอดฝุ่น ที่ใส่ใจสุขภาพของทุกคนในครอบครัวตามแนวคิดการเป็น “Healthy Home” และระบบรักษาความปลอดภัย Sansiri Security System การผสานบุคลากรที่มีศักยภาพกับเทคโนโลยี โดยเฉพาะ LIV-24 เทคโนโลยีสังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยและบริหารจัดการระบบวิศวกรรมโครงการที่คอยสอดส่องความผิดปกติ ดูแลความปลอดภัย พร้อมแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและระบบดูแลงานบริหารอาคารผ่าน IoT

เดินหน้าเปิดตัว 5 โครงการใหม่ เน้นทำเลศักยภาพ

จากผลตอบรับ 3 โครงการ ใน 3 ทำเลแรกของอณาสิริ ทั้งโครงการมะลิวัลย์ – อยุธยา – บางใหญ่ ได้รับความสนใจเป็นอย่างดี แผนต่อไปของอณาสิริจึงเป็นการจับทำเลศักยภาพในย่านอื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์คนอยากมีบ้าน พร้อมวางแผนทยอยเปิดตัว 5 โครงการอย่างต่อเนื่อง ด้วยราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท จนถึง 6 ล้านบาท คือ โครงการอณาสิริ ป่าคลอก – ภูเก็ต, โครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน, อณาสิริ กรุงเทพฯ – ปทุมธานี, อณาสิริ รังสิต – คลองสอง และ อณาสิริ บางนา

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า…การขยับตัวของแบรนด์อณาสิริ อาจสร้างคลื่นลูกใหม่ในแวดวงอสังหาฯ ก็เป็นได้ โดยเฉพาะการเปิดตัว โครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน และ อณาสิริ กรุงเทพฯ – ปทุมธานี ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพที่คนมีบ้านให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นทำเลที่สะดวกในการเดินทางและใช้ชีวิตทั้ง 2 ทำเล เพราะอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาล ทั้งยังมีบ้านให้เลือกตามความชื่นชอบหลายแบบ โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของทั้ง 5 โครงการอณาสิริ กับคอนเซปต์ความพอดีที่ลงตัว รวมถึง โครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน และ อณาสิริ กรุงเทพฯ – ปทุมธานี พร้อมทั้งลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ง่าย ๆ ได้จากเว็บไซต์ Sansiri.com/anasiri หรือ โทร.1685


  • 7.5K
  •  
  •  
  •  
  •