10 ที่สุดความหรู! โครงการ “ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก” จากปอร์เช่ ดีไซน์ x อนันดา คอนโดอัลตร้าลักชูรี ย่านทองหล่อ มีเพียง 22 ยูนิต ราคา 525 – 1,400 ล้านบาท

  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  

Porsche Design Tower Bangkok

“ปอร์เช่ ดีไซน์” (Porsche Design) ประกาศความร่วมมือกับ “อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์” (Ananda Development) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เปิดตัว “ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก” (Porsche Design Tower Bangkok) โครงการที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักชัวรี ณ ทำเลศักยภาพบนสุขุมวิท 38 ย่านทองหล่อ

Marketing Oops! ชวนมาเปิด 10 ที่สุดความลักชูของโครงการ “ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก”

1. โครงการปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก ถือเป็นแห่งแรกในทวีปเอเชียและแห่งที่สามของโลก ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการอสังหาริมทรัพย์โดยปอร์เช่ ดีไซน์ ที่เมืองไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมืองสตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมนี โดยปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก พัฒนาขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างปอร์เช่ ดีไซน์ และ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ นับเป็นที่อยู่อาศัยแบบ Branded Residence

2. ตั้งอยู่ทำเลศักยภาพบนสุขุมวิท 38 ย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ ห้างสรรพสินค้า สถานบันเทิง รวมถึงแหล่งกิจกรรมและงานอดิเรกสำหรับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ

3. ห้องพักสไตล์สกาย วิลล่า สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 22 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบห้องดูเพล็กซ์ พร้อมสระน้ำส่วนตัว และควอดเพล็กซ์สุดหรู พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 525 ถึง 1,135 ตารางเมตร (รวมพื้นที่แพสชัน สเปซ) ราคาเฉลี่ยต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 525 ล้านบาท) จนถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท)

Porsche Design Tower Bangkok-Duplex Living
ห้องแบบดูเพล็กซ์ พร้อมสระน้ำส่วนตัว

4. มีฟังก์ชัน “แพสชัน สเปซ” (Passion Space – The Ultimate Luxury Garage) พื้นที่จอดรถซูเปอร์คาร์ส่วนตัว ขนาดตั้งแต่ 100 ถึง 335 ตารางเมตร เชื่อมต่อโดยตรงด้วยลิฟต์ส่วนตัว ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้จัดแสดงคอลเลกชันรถยนต์คันโปรด หรือของสะสมทรงคุณค่าอื่นๆ โดยโรงจอดรถพิเศษนี้ยังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคล เช่น ใช้เป็นสถานที่สำหรับการจัดงานสังสรรค์ และงานเอ็กซ์คลูซีฟในโอกาสต่างๆ อีกทั้งยังปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ไว้รองรับกิจกรรมที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย

Porsche Design Tower Bangkok-Passion Space
แพสชัน สเปซ” (Passion Space) พื้นที่จอดรถส่วนตัว

5. ออกแบบทางลาดที่ออกแบบเฉพาะสำหรับรถซูเปอร์คาร์โดยเฉพาะ ชื่อว่า “เดอะ ลูป” (The Loop) ตั้งอยู่ใจกลางอาคาร ที่เชื่อมสู่ “แพสชัน สเปซ” โดยตรง อำนวยความสะดวกให้สามารถขับรถคู่ใจเข้าไปจอดได้อย่างง่ายดาย

6. ด้านหน้าอาคารหรือฟาซาด (Façade) ในแต่ละห้องชุดของโครงการแห่งนี้ ได้ติดตั้งผนังกระจกเปิดออกสู่ระเบียงเปิด-ปิดอัตโนมัติเพียงแค่กดปุ่มสวิตช์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกลไก คิเนติก มูฟ (Kinetic Move) ของระบบหลังคาคิเนติกในรถยนต์ปอร์เช่ รุ่น 911 ทาร์กา (Porsche 911 Targa) และการใช้งานแบบไฮบริด ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสลับใช้งานพื้นที่ภายนอกและภายในได้อย่างไม่มีสะดุด

7. ทุกยูนิตของโครงการแห่งนี้ มาพร้อมนวัตกรรมครัว 3 ประเภท ได้แก่ ครัวไทย ครัวตะวันตก และพื้นที่บาร์บีคิวกึ่งกลางแจ้ง

Porsche Design Tower Bangkok-The Loop
เดอะ ลูป (The Loop) ตั้งอยู่ใจกลางอาคาร ที่เชื่อมสู่แพสชัน สเปซโดยตรง

8. สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตรที่ทอดยาวตลอดหน้าอาคาร ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา โซเชียลเลานจน์ และบิสเนสเลานจ์ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษเฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัย เช่น สระว่ายน้ำปรับอุณหภูมิส่วนตัวในแต่ละยูนิต

9. ลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิต ติดตั้งด้วยระบบระบายอากาศคุณภาพสูง ERV (Energy Recovery Ventilator) พร้อมเทคโนโลยีคูลลิ่งทาวเวอร์ เพื่อการถ่ายเทอากาศที่มีประสิทธิภาพ และยังมีระบบงานอาคาร งานไฟฟ้า และงานประปาขั้นสูง พร้อมด้วยระบบออกแบบผนังและพื้นสำหรับลดเสียงรบกวน เพื่อการันตีความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยยิ่งขึ้น

Porsche Design Tower Bangkok-Kinetic Move
ฟาซาด (Façade) ในแต่ละห้องชุด ติดตั้งผนังกระจกเปิดออกสู่ระเบียงเปิด-ปิดอัตโนมัติไ ด้รับแรงบันดาลใจจากกลไก “คิเนติก มูฟ” (Kinetic Move) ของระบบหลังคาคิเนติกในรถยนต์ปอร์เช่ รุ่น 911 ทาร์กา

10. สถาปัตยกรรมอาคาร อีกหนึ่งความโดดเด่นของโครงการปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก สะท้อนออกมาเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมอาคารที่เป็นเอกลักษณ์เรียกว่า “เอ็กซ์ เฟรม” (X-Frame) ซึ่งถอดแบบดีไซน์มาจากแนวคิดของรถยนต์ต้นแบบปอร์เช่ มิชชั่น อาร์ (Porsche Mission R) เพื่อประสบการณ์การเข้าสู่บริเวณตัวอาคารอันเป็นเอกลักษณ์แบบเปิดโล่งไร้เสาอาคารกีดขวาง

นอกจากนี้ บริเวณด้านบนสุดของอาคารสูง 21 ชั้น ความสูง 95 เมตร นี้ยังประดับด้วย “เดอะ คราวน์” (The Crown) ซึ่งเป็นการออกแบบบริเวณส่วนยอดอาคาร ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ไฟของรถสปอร์ตปอร์เช่ พร้อมสร้างแลนด์มาร์กใหม่ให้กับน่านฟ้าของกรุงเทพมหานคร

โครงการปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก พร้อมปักหมุดเริ่มก่อสร้างโครงการในปี 2568 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2571

Porsche Design Tower Bangkok-The Crown Building
เดอะ คราวน์” (The Crown) การออกแบบบริเวณส่วนยอดอาคาร ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ไฟของรถสปอร์ตปอร์เช่

“การเปิดตัวปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก ในวันนี้ นับเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์จากปอร์เช่ ดีไซน์แห่งที่สามของโลกและแห่งแรกในเอเชีย ที่ตอกย้ำกลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าผ่านการมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับในทุกมิติ ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญครั้งใหม่ของปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นภูมิภาคที่น่าจับตามองและยังเป็นสถานที่ที่ได้รับเลือกให้จัดงานสำคัญมากมาย  ยกตัวอย่างเช่น งานเปิดตัวปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) รถ SUV ไฟฟ้าล้วน ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นการเผยโฉมครั้งแรกในโลกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา” คุณลุทซ์ เมชเค รองประธานกรรมการบริหาร ปอร์เช่ เอจี กล่าวถึงการเปิดตัวโครงการใหม่

Porsche Design Tower Bangkok-Mission R Podium

ทางด้าน คุณสเตฟาน บุชเชอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปอร์เช่ ไลฟ์สไตล์ กรุ๊ป ได้แสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับโครงการนี้ว่า “เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือกับอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทเราในการมุ่งสู่ความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง ขั้นตอนต่างๆ ในการรังสรรค์ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก ได้ยึดตามปรัชญาการออกแบบของศาสตราจารย์ เอฟ. เอ. ปอร์เช่ ที่เน้น “การมอบประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ในขณะที่ยังเก็บทุกรายละเอียดการออกแบบที่จำเป็นเอาไว้”

“ปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก สะท้อนการผสมผสานอันลงตัวระหว่างการออกแบบสุดประณีตและฟังก์ชันการใช้งานที่ดีเยี่ยม วิสัยทัศน์ของเราคือการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนได้สนุกกับการไล่ตาม passion ไปพร้อมๆ กับการสะท้อนถึงตัวตนได้อย่างแตกต่าง”

Porsche Design Tower Bangkok-The Loop
เดอะ ลูป (The Loop)

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เล่าถึงความร่วมมือร่วมกับปอร์เช่ในครั้งนี้ว่า ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความเชื่อที่มีร่วมกันของบริษัททั้งสอง นั่นคือ Passion เป็นแหล่งจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และขับเคลื่อนให้เรามุ่งสู่ความเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน ดังที่ปรากฏในแนวคิดของปอร์เช่ ดีไซน์ ทาวเวอร์ แบงคอก ในวันนี้

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า passion ที่ทั้งสองแบรนด์มีร่วมกัน เมื่อนำมาผสานกับความเป็นเลิศด้านการออกแบบระดับลักชัวรีของปอร์เช่ และความใส่ใจในทุกรายละเอียดด้านอสังหาริมทรัพย์ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ แล้ว จะนำไปสู่การสร้างสรรค์โปรเจ็กต์ที่พิเศษเหนือระดับอย่างแท้จริง”

Porsche Design x Ananda Development
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ และ คุณลุทซ์ เมชเค รองประธานกรรมการบริหาร ปอร์เช่ เอจี

  • 2
  •  
  •  
  •  
  •  
WP
อยู่ในแวดวงนิตยสารธุรกิจการตลาดกว่าสิบปี สนุกและชอบติตตามเทรนด์ ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ และอยากเรียนรู้เพิ่มเติมในแพลตฟอร์มดิจิทัล มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การตลาดและดิจิทัลร่วมกันนะคะ