OWNDAYS Thailand พร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษแห่งความสำเร็จ ด้วยการเปิดตัวประสบการณ์การตัดแว่นในรูปแบบใหม่ “Self-service” ที่สาขา ONE Bangkok

  • 1
  •  
  •  
  •  
  •  

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

 

 

OWNDAYS ร้านแว่นตาชั้นนำ สินค้า และบริการที่มีมาตรฐานดีที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น มีกรอบแว่นให้เลือกมากกว่า 1,500 แบบ ราคาเข้าเข้าใจง่าย ไม่ว่าค่าสายตาเท่าไหร่ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายค่าเลนส์เพิ่มเติม ราคาหน้ากรอบรวมทุกอย่างไว้หมดแล้ว ไม่ว่าลูกค้าจะมีค่าสายตาสูงแค่ไหนก็สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้เลนส์ย่อบางที่เหมาะกับค่าสายตาของลูกค้ามากที่สุด

 

 

OWNDAYS ใช้เลนส์มัลติโค้ทย่อบางดัชนีหักเหแสงสูง เลนส์คุณภาพมาตรฐานจากบริษัทผลิตเลนส์ชั้นนำของโลกที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเรา เราสามารถประกอบแว่นให้คุณได้ภายใน 20 นาทีเท่านั้นหลังจากได้รับชำระเงิน เราตระหนักดีว่าเวลาทุกวินาทีของคุณมีค่า ดังนั้น ความรวดเร็วจึงเป็นส่วนสำคัญในบริการ ด้วยทักษะและความชำนาญของเรา ลูกค้าจึงสามารถรับแว่นใหม่ได้หลังจากชำระเงินเพียง 20 นาที กรอบแว่น และเลนส์ 1 ปี เต็ม

 

 

OWNDAYS Thailand พร้อมก้าวเข้าสู่ทศวรรษแห่งความสำเร็จ ด้วยการเปิดตัวประสบการณ์การตัดแว่นในรูปแบบใหม่ ง่ายกว่าที่เคยผ่านระบบ Self-service เริ่มต้นที่สาขา One Bangkok สาขาล่าสุด และเป็นสาขาที่ 55 ของ OWNDAYS ประเทศไทย

ครั้งนี้ถือเป็นการพลิกโฉมร้านแว่นตาแบบดั้งเดิม ด้วยการนำ Self-service ระบบบริการตัวเองมาประยุกต์ใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย หวังตอบโจทย์สถานการณ์ใหม่ในปัจจุบัน พร้อมนำเสนอการบริการที่รวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เพราะทุกขั้นตอนสามารถดำเนินการได้ด้วยตัวคุณเองตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวและอิสระสูงสุดสำหรับการช้อปปิ้งแว่นตาที่ OWNDAYS

 

 

Self-service คือระบบบริการตัวเองสำหรับการเลือกซื้อแว่นตารวมถึงบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้บริการ และให้ความเป็นอิสระในการเลือกซื้อ โดยลูกค้าสามารถดำเนินการเองได้ทุกขั้นตอน ตั้งแต่การลงทะเบียน เลือกกรอบแว่น ตรวจวัดสายตา จนถึงการชำระเงิน ยกระดับประสบการณ์การตัดแว่นในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมให้คุณได้ช้อปปิ้งในสไตล์ของคุณอย่างเต็มที่

Self-registration – เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยระบบลงทะเบียนด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกหรือไม่ คุณสามารถใช้บริการผ่านเครื่อง Self-registration ที่รองรับหลายภาษาได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว เพียงไม่กี่ขั้นตอน ก็เริ่มใช้บริการได้ในทันที ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อย่างครบครัน ตั้งแต่การเลือกซื้อกรอบแว่นตา การรับประกันสินค้า การเปลี่ยนเลนส์ ไปจนถึงบริการอื่นๆ ทั้งหมดนี้สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

Self-eye test – ตรวจวัดสายตา ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงสแกนกรอบแว่นที่ชื่นชอบ ระบบจะลงทะเบียนการตรวจวัดสายตาโดยอัตโนมัติ พร้อมออกคิวตรวจวัดสายตาให้ทันที นอกจากนี้ เครื่อง Self-eye test ของเรายังมาพร้อมกับระบบคำแนะนำที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ รวดเร็ว และสะดวกกว่าที่เคย โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้เชี่ยวชาญอีกต่อไป

Self-payment – หลังจากเสร็จสิ้นการตรวจวัดสายตา คุณสามารถดำเนินการชำระเงินที่จุดสุดท้ายของการซื้อสินค้า ผ่านระบบ Self-payment ที่ออกแบบมาให้สะดวกต่อการชำระเงินด้วยตนเอง (Self-payment จะเปิดให้ใช้งานในภายหลัง โปรดติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก OWNDAYS)

 

 

ท้ายที่สุด ลูกค้าจะยังคงรอรับแว่นตาใหม่ได้ภายใน 20 นาทีหลังการชำระเงินเสร็จสิ้น เพราะเรามุ่งมั่นในการให้บริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องรอนาน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การตัดแว่นในรูปแบบใหม่กับเราได้แล้วที่สาขา One Bangkok! ชั้น 1 โซน Parade Tower ศูนย์การค้า ONE Bangkok

 

 

[ข่าวประชาสัมพันธ์]


  • 1
  •  
  •  
  •  
  •