ภาคีภาคเอกชนชั้นนำ ผนึกกำลังร่วมฉลองชัย คณะนักกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024

  • 41
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ภาคีภาคเอกชนชั้นนำ สนับสนุนวงการกีฬาไทย ร่วมมอบรางวัลให้กับ 6 นักกีฬาโอลิมปิกที่ได้รับเหรียญรางวัล พร้อมร่วมสนับสนุนการจัดเลี้ยงอาหาร ในงาน “LET’ S CELEBRATE THAI HEROES” ต้อนรับฉลองชัยให้คณะนักกีฬาโอลิมปิก 2024 โดยกลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ภาคีภาครัฐ-เอกชน จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่

นับเป็นงานที่ผู้นำในแวดวงธุรกิจรวมตัวกันอย่างคับคั่ง สำหรับพิธีฉลองชัยแสดงความยินดีกับคณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา ซึ่งกลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป โดย เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ – เอ็ม ดิสทริค – สยามพารากอนรีเทล – บางกอกมอลล์ จัดขึ้นร่วมกับภาครัฐโดยมี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี  

 

 

โดยงานเริ่มต้นที่อาคารยูโอบี พลาซ่า ได้จัดเตรียมสถานที่ต้อนรับคณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ทุกท่านก่อนที่นักกีฬาจะแยกย้ายขึ้นรถเคลื่อนขบวนมายังศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ซึ่งบริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย (MGC-ASIA) นำมาต้อนรับและให้นักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลใช้ในขบวน

ภายในงานบริเวณ สเฟียร์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์  ภาคเอกชน ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ , วีซ่าอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย), AIS, ไทยเบฟเวอเรจ, ไทยประกันชีวิต, ธนชาต ประกันภัย, ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล, แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค, ลอรีอัล, โอสถสภา เป็นต้น ได้ร่วมกันจัดบู๊ธอาหาร เครื่องดื่มคณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา อย่างเต็มที่

 

 

และไฮไลท์ในงานสำหรับการมอบราวัลให้กับนักกีฬา คุณศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานภาคีเครือข่ายภาคเอกชน และประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้มอบเงินรางวัลในนามกลุ่มบริษัทฯ ให้กับนักกีฬาไทย 6 คน ได้แก่ เงินรางวัล 1,000,000 บาท เหรียญทองเทควันโด เทนนิส -พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ, เงินรางวัล 500,000 บาท 3 รางวัล สำหรับเหรียญเงิน จากกีฬาแบดมินตัน วิว – กุลวุฒิ วิทิตศานต์, จากกีฬายกน้ำหนัก  ฟ่าง- ธีรพงศ์ ศิลาชัย และเวฟ- วีรพล วิชุมา  นักกีฬาเหรียญทองแดงได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท 2 ท่าน ได้แก่  ออย สุรจนา คำเบ้า นักยกน้ำหนัก และบี จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยสากลหญิง  พร้อมกันนี้ คุณศุภลักษณ์ ยังมอบบัตรสมาชิก MCARD ให้นักกีฬาทั้ง 6 ท่าน เพื่อเป็นสิทธิประโยชน์พิเศษในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ตลอดจนมอบเงินสนับสนุนสมาคมกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล สมาคมละ 50,000 บาท ได้แก่ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย, โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด, สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย รวมถึงมอบบัตรของขวัญแบบเซอร์ไพรซ์พิเศษให้นักกีฬาโอลิมปิกที่ไม่ได้รับเหรียญรางวัลและมาร่วมงานอีกท่านละ 5,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

 

 

นอกจากนี้ ภาคเอกชนหลายหน่วยงานได้ร่วมมอบรางวัลให้นักกีฬา ในงานนี้ ได้แก่ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) , ธนาคารซิตี้ แบงก์ ประเทศไทย ร่วมมอบของขวัญให้นักกีฬา, บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) โดยคุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้เกียรติมาร่วมมอบรางวัลห้องพักฟรี ให้นักกีฬา ท่านละ 100,000 บาท, คุณธรรศพลฐ์ แบเลเว๊ลด์ ประธานกรรมการบริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย อนุมัติมอบตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศ ให้นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก บินฟรี 10 ปี, เหรียญเงิน บินฟรี 5 ปี และเหรียญทองแดง บินฟรี 2 ปี, คุณบุญชัย โชควัฒนา บริษัท สหพัฒนพิบูลย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบน้ำดื่มมองต์เฟลอ, คุณอัจฉรา งานทวี กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง ร่วมมอบน้ำตาลลิน ตลอด 1 ปี , Samsung และ Power Mall  ร่วมมอบทีวี OLED และ Baoji ร่วมมอบรองเท้ากีฬา

โดยภาคเอกชนที่มาร่วมงาน ต่างมีเจตนารมณ์ร่วมกันในการสนับสนุน ‘วงการกีฬาของไทย’โดยงานดังกล่าว เป็นเสมือนพลังใจให้นักกีฬาในการฝึกซ้อม และแข่งขันในทุกๆแม๊ทต์การแข่งขันโดยเชื่อว่า นักกีฬา เป็นหนึ่งใน ‘ฮีโร่’ ของสังคมไทย ในการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนของประเทศ และกีฬายังเป็น Soft Power ส่งต่อภาพลักษณ์ และเป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์ที่ดีของประเทศไทยในสายตาชาวโลกอีกด้วย


  • 41
  •  
  •  
  •  
  •