อันยอง! เปิดปรากฏการณ์ “บิวเทรี่ยม”ขยับบิ๊กมูฟ ดันตลาดบิวตี้โตแรง ผ่าไอเดียกลยุทธ์ K-BEAUTY Fest ตอบโจทย์เทรนด์ฮิตคนไทย

  • 3.1K
  •  
  •  
  •  
  •  

 

ทุกวันนี้ไม่มีใครปฏิเสธความจริงที่ว่า เกาหลีใต้ได้กลายเป็นหนึ่งใน ‘เทรนด์เซ็ตเตอร์’ ด้านความงามอันดับต้น ๆ ของโลก ด้วยอิทธิพลของสื่อบันเทิงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เคป๊อป ซีรีย์ ภาพยนตร์ ที่นำไปสู่กระแสความนิยมสินค้าความงาม ‘Made in Korea’ ไปทั่วทุกมุมโลก

สำหรับประเทศไทย ในช่วง 3-5 ปีที่ผ่านมา สินค้าความงามจากเกาหลี (K-Beauty) ได้กลายเป็นสินค้า ‘เมนสตรีม’ ที่ครองตลาดในหมวดเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่มาพร้อมเทรนด์การแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติมีสุขภาพดี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากไอคอนความงามของเกาหลี และแน่นอนว่า K-Beauty เป็นหนึ่งในกลุ่มสินค้าไฮโฟกัสสำหรับ บิวเทรี่ยม (BEAUTRIUM) บิวตี้รีเทลชั้นนำสัญชาติไทย ในฐานะแหล่งรวมสินค้าบิวตี้ทั่วทั้งเอเชียไว้ครบครันมากที่สุดในประเทศไทย ณ ขณะนี้

 

กว่าจะเป็น K-BEAUTY Fest

 

ด้วยความเป็น “อาณาจักร” ที่รวมสินค้าบิวตี้ทั่วทั้งเอเชียไว้ครบครันมากที่สุดในประเทศไทย ทำให้ บิวเทรี่ยม มองเห็นความปังของ K-Beauty มาโดยตลอด และนำมาชูเป็นกลยุทธ์สำคัญในการแข่งขัน ซึ่งผลักดันยอดขายให้เติบโตอย่างรวดเร็วมาอย่างต่อเนื่อง

 

 

ตรงนี้ต้องโยงกับ 2 ปัจจัยหลักที่ทำให้แก่นธุรกิจของบิวเทรี่ยมขยายตัวอย่างมั่นคง นั่นคือ Passion ในการค้นหาสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกที่อยู่ในกระเเสมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน บิวเทรี่ยมเป็นบิวตี้รีเทล
ที่มีสินค้า K-Beauty มากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ด้วยจำนวนสินค้ากว่า 100 แบรนด์ รวมทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 3,000 SKUs และอีกหนึ่งปัจจัยคือ ความเชี่ยวชาญในการคัดเลือกและนำสินค้า K-Beauty เข้ามาวางจำหน่าย
ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญให้บิวเทรี่ยมเปิดบ้านทั้ง 45 สาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ จัดบิ๊กแคมเปญ K-BEAUTY Fest” โดยเริ่มไปแล้วตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ยาวไปจนถึง 23กรกฎาคม 2567

 

 

โดยแคมเปญ “K-BEAUTY Fest” เป็นการเนรมิตทุกสาขาของบิวเทรี่ยม ให้กลายเป็นพื้นที่แสดงสินค้ากลุ่มเมคอัพและกลุ่มสกินแคร์จากเกาหลี ในรูปแบบของการจัดโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และคอลเลกชันใหม่ ๆ จากเกาหลี รวมทั้งสินค้าใหม่ที่จะวางจำหน่ายในไตรมาส 3 ปี 2567

 

3 ไฮไลต์ “K-BEAUTY Fest”

 

3 ไฮไลต์ที่บิวเทรี่ยมเตรียมไว้เพื่อให้ “K-BEAUTY Fest” เป็นบิ๊กแคมเปญที่สายบิวตี้ทุกคนไม่ควรพลาด คือเป็นงานที่รวมสินค้า K-Beauty ไว้มากที่สุดในไทย ซึ่งบิวตี้นิสต้าทุกคนสามารถสนุกกับการเลือกช้อปบิวตี้ไอเทมทั้งกลุ่มเมคอัพและกลุ่มสกินแคร์จากเกาหลี ทั้ง AESTURA, ETUDE, LANEIGE, INNISFREE, MISE EN SCENE, AMUSE, PERIPERRA, B.O.M, MEDIHEAL, SKIN1004, BEAUTY OF JOSEON, CNP, DR.G, FEEV, HUXLEY, ABIB และ GROWUS แบบครบ จบในที่เดียว

 

 

ไฮไลต์ที่ 2 คือเป็นงานเปิดตัวบิวตี้ไอเทมแบรนด์ใหม่ และสินค้า Exclusive ส่งตรงจากเกาหลี

นอกจากจะได้เลือกช้อปสินค้า K-Beauty กันแบบฉ่ำ ๆ แล้ว เรายังได้มีโอกาสร่วมเปิดตัวบิวตี้ไอเทมสุดฮอต
ที่จะมาวางขายอย่างเป็นทางการที่บิวเทรี่ยมอีกด้วย อาทิ GROWUS รวมถึงสินค้าแบรนด์อินดี้เกาหลี
อย่าง About Tone, Chi, Mimz และ Laundry U ที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายในไตรมาส 3 ปี 2567 ซึ่งสอดรับกับ
หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดของบิวเทรี่ยม ที่สร้างความแตกต่างในตลาดด้วยการค้นหาสินค้าคุณภาพ
จากทั่วทุกมุมโลกที่อยู่ในกระเเสมาจำหน่ายในร้าน ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์และแบรนด์ใหม่ที่นำเทรนด์จากทั่วโลก

 

 

ไฮไลต์ที่ 3 คือเป็นงานที่มีส่วนลดและโปรโมชันจัดเต็มที่สุดของบิวเทรี่ยม

ส่วนนี้ถือเป็นการวางแผนสร้างประสบการณ์ สร้างสีสันสุดประทับใจให้กับลูกค้าภายในงาน โดย K-BEAUTY Fest จัดเต็มกับโปรโมชันส่วนลดสูงสุดถึง 60% และสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ช้อปเพลินกับสินค้า Flash Sale,
รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 17% และรับคะแนนเดอะวัน x2 และสำหรับ
ผู้ที่ช้อปออนไลน์ สุดคุ้มกับโค้ดส่งฟรี และรับ BT Coin x2

 

 

พร้อมกันนี้ ตลอดทั้งแคมเปญยังสามารถลุ้นรับรางวัลถึง 3 ต่อ รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท ได้แก่

ต่อที่ 1 รับฟรี! K-Beauty Gift Bag ไอเทมขายดีจากหลากหลายแบรนด์ดัง พร้อม Tote Bag มูลค่ารวมกว่า 2,500 บาท เพียงช้อปที่สาขาที่ร่วมรายการและช่องทางออนไลน์ ครบ 2,999 บาท

ต่อที่ 2 Brand Top Spender ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุดของหนึ่งใน 25 แบรนด์ K-Beauty ที่ร่วมรายการ รับฟรี!
K-Beauty Gift Basket Set

ต่อที่ 3 BEAUTRIUM Top Spender ที่มียอดซื้อสินค้า K-Beauty ที่วางขายในบิวเทรี่ยมสูงที่สุด ลุ้นรับ
ตั๋วเครื่องบินไป-กลับเกาหลี จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

จัดเต็มมาขนาดนี้ บิวตี้สายเกาทั่วไทยไม่ควรพลาด ไปอัพเดตความงามกับคอลเลกชันผลิตภัณฑ์ K-Beauty
ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้ที่ “K-Beauty Fest” ที่จัดยาว ๆ ไปจนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ได้ที่บิวเทรี่ยม
ทุกสาขา พร้อมทั้งช่องทางออนไลน์ โดยสามารถดูเงื่อนไขโปรโมชัน รวมถึงติดตามข่าวสาร และแคมเปญดีๆ จากบิวเทรี่ยม ได้ที่ thebeautrium.com, FACEBOOK: BEAUTRIUM และ IG: thebeautrium


  • 3.1K
  •  
  •  
  •  
  •  
CLOSE
CLOSE