“บางกอกสไมล์” ผนึกกำลัง IVOCLAR ร่วมเปิดแล็ปวีเนียร์ อัพสกิลทันตแพทย์ ผ่าน “SmileDucate Academy” รับตลาดทันตกรรมเพื่อความงามที่บูมต่อเนื่อง

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

 

“บางกอกสไมล์” เปิดเกมรุกยกระดับศักยภาพทันตกรรมเพื่อความงามครบวงจร ผ่านกลยุทธ์ “Strategic Partners” ผนึกกำลัง IVOCLAR แบรนด์ดับโลก ร่วมเปิดแล็ปวีเนียร์ พร้อมมุ่งอัพสกิลทันตแพทย์ ผ่าน “SmileDucate Academy” รับตลาดทันตกรรมเพื่อความงามที่บูมต่อเนื่อง

 

คลีนิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ (Bangkok Smile Dental Clinic) ศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทางที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัยระดับสากล พร้อมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์การรักษา ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยในระดับโลก ประกาศก้าวต่อไปสู่การเป็นผู้นำด้านทันตกรรมเพื่อความงาม สร้าง “New Veneer Protocol” ให้วงการทันตกรรมไทย ด้วยการเชื่อมโยงเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ามาสนับสนุนบริการ พร้อมจับมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Ivoclar เจ้าของแบรนด์วีเนียร์คุณภาพ IPS e.max®️ เปิดตัว “SmileDucate Academy” แชร์องค์ความรู้และอัพเดทเทรนด์ใหม่ให้กับทันตแพทย์ เพื่อยกระดับสู่องค์กรบริการทันตกรรมเพื่อความงามครบวงจรที่ทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าสร้างรอยยิ้มที่งดงามและมั่นใจ ตอกย้ำแนวคิด “More Than Dental Clinic เป็นมากกว่าคลินิกทันตกรรม” พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการ สู่เป้าหมายการเป็น Dental Hub ที่พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน สอดรับกับเทรนด์คนไข้คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ด้านทันตกรรมเพื่อความงามยอดใช้บริการที่มีการเติบโต 35% เมื่อเทียบกับปีก่อน ค่อนข้างมาก

ทพ. เสริมสกุล วงศ์ถิรพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สไมล์ รีพับบลิก จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันเรามองเห็นเทรนด์ของเข้าใช้บริการคลินิกทันตกรรมของคนยุคนี้เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนที่จะไปคลีนิกทำฟันเมื่อมีปัญหาฟันผุ ปวดฟัน ถอนฟัน หรือเพื่อรักษาเท่านั้น แต่ปัจจุบันผู้บริโภคกว่า 50% ต้องการใช้บริการคลินิกทันตกรรมเพื่อความงามมากขึ้น โดยเฉพาะเทรนด์ที่กำลังมาแรงอย่างมากอย่างเทรนด์การทำวีเนียร์ (Veneer) ที่สามารถเห็นได้จากจำนวนเคสคนไข้ที่เข้ารับบริการในคลินิก ความนิยมของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ เหล่าซุปตาร์ ดารา รวมทั้งกลุ่มวงการนางงาม ที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับบุคลิก การพูด รอยยิ้ม สำหรับบางกอกสไมล์ เราวางโพซิชันนิ่งเป็นหนึ่งในคลินิกที่มีมาตรฐานระดับโลกในประเทศไทย เราต้องการที่จะ “Go Beyond” ให้เหนือความคาดหวังของลูกค้าขึ้นไปอีกขั้น ปรับกลยุทธ์ลุยเดินหน้ายกระดับสู่องค์กรบริการทันตกรรมเพื่อความงามที่ครบวงจร จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับ IVOCLAR แบรนด์นวัตกรรมวีเนียร์ระดับโลก ที่มี IPS e.max®️ เปิดตัว “SmileDucate Academy” ผ่านการสร้าง New Protocol ด้านทันตกรรม นำเทคนิคทันตกรรมเพี่อความงามผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ เช่น Digital Veneer Design ที่ใช้ในการออกแบบรอยยิ้ม ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของมาตรฐานการทำวีเนียร์ที่ทันสมัย และมีคุณภาพระดับสากล ซึ่งถือเป็นองค์ความรู้และเทคนิคพิเศษเฉพาะทางที่พัฒนาขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพของทีมทันตแพทย์ของเรา และทันตแพทย์ในวงการทันตกรรมของไทย ตอบรับเทรนด์การทำทันตกรรมเพื่อความงามที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

ด้าน Dr. Tatiana Repetto-Bauckhage, Head of Universities & DSO Global Education, Ivoclar Vivadent AG กล่าวว่า “IVOCLAR ผู้นำในเทคโนโลยีการทำวีเนียร์ และเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ IPS e.max®️ ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยการร่วมมือกับทาง บางกอกสไมล์ เปิดตัว SmileDucate Academy ในครั้งนี้ เราได้มีการสร้าง New Protocol ด้านทันตกรรมเพี่อความงามผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยทันตแพทย์ที่มาเรียน จะได้เรียนรู้กระบวนการทำวีเนียร์ด้วยการใช้นวัตกรรมล่าสุดจาก IPS e.max®️ ในทุกขั้นตอนตั้งแต่วิเคราะห์รอยยิ้ม ออกแบบด้วยระบบ digital จนถึงการเลือกใช้วัสดุจาก IPS e.max ผ่านห้องแล็ปวีเนียร์ที่ทันสมัย เพื่อยกระดับการให้บริการด้านวีเนียร์ครบวงจร และควบคุมคุณภาพการให้บริการได้ดียิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ที่บางกอกสไมล์ยังมี นวัตกรรม พร้อมทั้งเครื่องมือ และเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการรับเทรนด์ของคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการอย่างครบวงจร อาทิ

  • ศูนย์ทันตกรรมรากฟันเทียม ด้วยเทคโนโลยี ALL-ON-4TM (ออลออนโฟร์) ที่สามารถใช้ฟันชุดใหม่ได้ทันที ด้วยการรักษาภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่สุดล้ำจาก MALO CLINIC เครือข่ายคลินิกทันตกรรมระดับโลก
  • ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงาม ที่เน้นโปรแกรม Smile Design ออกแบบรอยยิ้ม และซ่อมแซมฟันให้มีความสวยงาม ด้วยเทคนิคขั้นสูงที่ออกแบบตามบุคลิกของแต่ละบุคคล เช่น การทำวีเนียร์ การฟอกสีฟัน การจัดฟัน การทำครอบฟัน
  • โปรเด้นท์ อินเตอร์ เดนทัล แล็ป (Prodent Inter Dental Lab) แล็ปผลิตฟันปลอมและอุปกรณ์จัดฟันใส โดยคลอบคลุมงานวีเนียร์ ครอบฟันเซรามิก รีเทนเนอร์ ครอบฟันบนรากฟันเทียม ด้วยเทคโนโลยี Digital 3D ช่วยทำให้การรักษาได้เร็ว และแม่นยำขึ้น รวมถึงควบคุมคุณภาพที่ดีได้
  • ศูนย์การเรียนรู้ SmileDucate Academy พร้อมแชร์องค์ความรู้จากอาจารย์หมอผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมเฉพาะทาง เพื่ออัพสกิลทันตแพทย์ และยกระดับทันตแพทย์ไทยให้ทันสมัย และให้มีมาตรฐานความรู้สู่ระดับสากล ด้วยการไม่หยุดยั้งในการจับมือและร่วมพัฒนา Protocol กับทันตกรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก

คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ มุ่งเดินหน้าพัฒนาวงการทันตกรรมให้เติบโตและยั่งยืน ตามคอนเซ็ปต์ “More Than Dental Clinic เป็นมากกว่าคลินิกทันตกรรม” พร้อมมอบประสบการณ์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน เพราะเชื่อเสมอว่าทุกรอยยิ้มมีคุณค่าสำหรับเรา “ยิ้มสวยสร้างได้..ที่บางกอกสไมล์”

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สการเรียน “SmileDucate Academy” หรือสนใจทำวีเนียร์ ได้ที่ คลีนิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.bangkoksmiledental.com หรือ Facebook: บางกอกสไมล์ เดนทัล คลินิก


  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
pigabyte
การเรียนรู้ไม่มีวันจบสิ้น มาเรียนรู้และสนุกไปกับบทความ จาก MarketingOops! กันนะคะ แล้วเราจะได้ค้นพบว่าโลกของ Marketing นั้น So Sexy and Cool!
CLOSE
CLOSE