อนันดาฯ ชวนเปิดมุมมองใหม่ของการใช้ชีวิตในเมือง แม้จะเต็มไปด้วยความท้าทาย แต่ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน #JoyfulLiving

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

 

เมื่อชีวิตเต็มไปด้วยความท้าทาย โดยเฉพาะการใช้ชีวิตในเมืองหลวง ดังนั้น การเลือกที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิต จึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องคิดให้ดี และตอบโจทย์ให้มากที่สุด ถึงกระนั้นก็ต้องบอกว่า “กรุงเทพมหานคร” ก็ยังมีเสน่ห์ที่ดึงดูดเราในหลายๆ มิติเลยทีเดียว

กรุงเทพฯ Capital city ที่ชื่อยาวที่สุดในโลก เมืองที่ไม่เคยหลับใหล เต็มไปด้วย แสงสี ความมีชีวิตชีวา และเป็นสวรรค์ของ Street food อย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากจะเรื่องอาหารการกินที่ขึ้นชื่อแล้ว บนพื้นที่ 1,568.7 ตร.กม. ยังเป็นเมืองที่เราสามารถเติมเต็มได้หลากหลาย เป็นไปได้ในทุกๆ Passion ไม่ว่าคุณจะมีความลุ่มหลงในเรื่องใดก็ตาม

 

 

หากคุณเป็น #สายเฮลท์ตี้ สวนสาธารณะกว่า 133 แห่งก็เปิดให้คุณเข้าไปใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นวิ่งจ็อกกิ้ง หรือเดินชิลล์ออกกำลังกาย หรือแม้แต่คุณตาคุณยาย ยังมาใช้พื้นที่รำไทเก็กกันให้เราเห็นอย่างชินตา เรียกว่าเป็นพื้นที่ที่ดีสำหรับทุกเพศทุกวัย แต่ถ้าหากคุณเป็น #คาเฟ่ฮอปปิ้ง เมืองแห่งนี้ก็มี ร้านกาแฟมากกว่า 8,000 ร้านให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟ หรือจะนั่งชิลล์ในร้านทำสิ่งที่คุณชอบก็ได้

 

 

หรือถ้าคุณเป็น #สายแฟ หรือ #ขาช้อป แน่นอนว่า ห้างสรรพสินค้าน้อยใหญ่กว่า 50 แห่ง รวมกว่า 5ล้านตารางเมตร ให้คุณได้เดินช้อปจับจ่ายกันอย่างเพลินเพลิน แถมบางแห่งยังให้ น้องหมาน้องแมว เข้าไปเดินกับคุณได้ด้วย แล้วยังมีพื้นที่อื่นๆ อีกมากที่มาเติมเต็ม Passion ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์, พิพิธภัณฑ์ หรืออาร์ตแกลลอรี่ต่างๆ ก็กระจายอยู่ทั่วเมือง ดังนั้น ไม่ว่าคุณอยากจะทำอะไร หลงใหลในเรื่องใด ก็สามารถจอยไปกับชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองได้ สามารถ Joyful Living, Joyful Learning หรือจะ Joyful Eating  เพราะ #ชีวิตเมืองJoyได้ทุกวัน จริงๆ

 

 

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ฯ ผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพสูง ติดรถไฟฟ้า พร้อมทั้งด้านสไตล์ ความทันสมัย และคุณภาพที่โดดเด่น ที่ผ่านมานั้นได้สร้างสรรค์แคมเปญที่สะท้อนความเข้าใจถึงชีวิตคนเมืองในมิติต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แคมเปญ Ananda Live with Passion แคมเปญที่อนันดาสนับสนุนให้คนเมืองออกมาทำตาม passion ของตัวเอง หรือแคมเปญAnanda Urban Soul ทำ Music Marketing ปลุกใจคนเมืองให้มาใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ หรือ Ananda I love Urban Life แคมเปญฮีลใจคนเมืองในแพสชั่นต่างๆ ล่าสุด กับแคมเปญแบรนด์ดิ้งในปีนี้อย่างAnanda Joyful Living แคมเปญที่อนันดาอยากจะเอ็มพาวเวอร์ให้คนเมืองได้เป็นตัวของตัวเอง พร้อมออกไปจอยกับชีวิตเมืองได้ในแบบที่ต้องการ ถ้าคนจอย เมืองก็จอย

 

 

ไม่เพียงแค่นั้น ความเข้าใจคนเมืองของอนันดาฯ ยังทำออกมาเป็นรูปธรรม ผ่านโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโดมีเนียม ซึ่งสอดรับกับวิถีชีวิตในเมืองหลวง ไม่ว่าจะเป็น ทำเลที่ตั้งของคอนโดติดรถไฟฟ้า ที่เป็น Urban Location ของคนเมือง การยกระดับมาตรฐานการสร้างที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพการก่อสร้างที่ดีและบริการหลังการขายที่ดีจนสร้างความประทับใจ ภายใต้มาตรฐาน Ananda Sure การมี facilities ต่างๆ ที่ครบครันตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน รวมไปถึงการออกแบบดีไซน์ที่อยู่ ให้เป็นเอกลักษณ์โดเด่น เป็น Urban Iconic Design เสริมความสวยงามให้กับเมืองหลวงที่น่าอยู่ของเราแห่งนี้ด้วย เรียกได้ว่า อนันดาฯ คือผู้พัฒนาที่เป็น Urban living Solutions ของคนเมืองอย่างแท้จริง

 

 

นอกจาก แบรนด์ดิ้งแคมเปญใหม่ ที่ต้องการสื่อสารให้คนเมืองออกไปจอยกับสิ่งที่ชอบแล้ว อนันดา ยังมีความตั้งใจที่อยากจะพัฒนาเมืองและส่งต่อการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นของคนเมือง ส่งเสริมให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต ตามแนวคิดที่อนันดานั้น เป็น Urban Living Solutions ของคนเมืองอย่างแท้จริง

ล่าสุดกับ URBAN JOY PLAYGROUND สนามฟุตซอล VIBE ใหม่ใจกลางเมือง ที่อนันดาฯ และพันธมิตรร่วมกันปรับปรุงและออกแบบดีไซน์ใหม่ ให้มีสีสันสวยงาม พร้อมให้คนเมืองได้จอยและใช้งานได้จริง ที่ ศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ’ (สวนรถไฟ)  ซึ่งดีไซน์ให้ทุกคนได้มาจอยกัน

 

 

สำหรับสนามฟุตซอลของศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โฉมใหม่ มีแนวคิดมาจาก URBAN JOY คือ ความสุข ความสนุกของคนเมือง จุดเด่นของสนามกีฬาแห่งนี้ คือการนำแนวคิดนี้มาแปลเป็นภาษากราฟฟิก ซึ่งถ้ามองจากบนฟ้าลงมาจะทำให้เห็นภาพสีสันสดใส ความสนุกสนานของสนามฟุตซอลนี้ และคำว่า URBAN JOY เป็นแนวคิดของการมิกซ์ไอเดียและการตีความออกมาว่าความเป็นเมืองจะมีรูปทรงที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งวงกลม สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม มาประกอบเชื่อมต่อกันในเมือง ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า รถยนต์ ถนน ซึ่งเป็นการแปลงสัญลักษณ์เหล่านั้นออกมารูปสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม วงกลม แล้วนำมาประกอบกันจนกลายเป็นสนามที่มีลวดลายภาพกราฟฟิก พร้อมสีสันที่มีความคัลเลอร์ฟูล เปรียบเสมือนตัวแทนความหลากหลายของเมืองหลวงนั่นเอง

 

 

โดยผู้ที่สนใจใช้สนามฟุตซอล ทั้ง 4 สนาม สามารถลงทะเบียนได้ที่หน้าสนามกีฬาของศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ
(สวนรถไฟ) ได้เลย ส่วนระเบียบและข้อกำหนดในการใช้งานเป็นไปตามของ กทม.

ทั้งหมดนี้ ตอกย้ำให้เห็นว่า อนันดาฯ คือผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่มีความเข้าใจการใช้ชีวิตในเมืองอย่าแท้จริง พร้อมผลักดันให้คนเมืองได้จอยกับการใช้ชีวิตไปตามแพสชั่นและคความต้องการของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินการผ่านโครงการต่างๆ ของตัวเอง หรือการร่วมกับพันธมิตรในการสร้างพื้นที่สาธารณะดังเช่นสนามกีฬาที่สวนรถไฟ เพราะฉะนั้นแล้ว แม้ว่าชีวิตจะเต็มไปด้วยความท้าทาย#แต่ละมื้อแต่ละเดย์ #แต่ละวันพันซิทูเอชั่น เมืองหลวงของเราแห่งนี้ก็ยังมีเสน่ห์อีกมากมาย ที่คุ้มค่าให้เราได้ออกมาใช้ชีวิตกันอย่างเต็มที่ และสามารถแฮปปี้ได้แบบที่คุณเป็นตัวของตัวเอง เพราะฉะนั้นแล้ว มาร่วม ใช้ชีวิตในแบบ #JoyfulLiving ไปกับอนันดาฯ กันนะ

เพราะ…#ชีวิตเมืองจอยได้ทุกวัน

 

 


  •  
  •  
  •  
  •  
  •